พระเครื่อง ให้เช่าพระเครื่อง Thai Amulets บี พระเครื่อง

เหรียญพระสีวลีเถระเจ้า อ.ชุม ไชยคีรี ปี 15

฿0.00
พระสีวลีมหาเถระ ได้รับยกย่องในทางผู้มีลาภมาก ด้วยอำนาจผลบุญของพระสีวลีที่ได้สั่งสมมาตั้งแต่ชาติก่อน เป็นปัจจัยส่งผลให้ท่านเจริญด้วยลาภสักการะ โดยมีเทพยดานาค ครุฑ มนุษย์ นำมาถวายอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
  • หมวดหมู่ : อ.ชุม ไชยคีรี, อ.นำ, ขุนพันธ์ เกจิสายเขาอ้อ สายใต้
  • รหัสสินค้า : 017057

รายละเอียดสินค้า เหรียญพระสีวลีเถระเจ้า อ.ชุม ไชยคีรี ปี 15

พระสีวลีมหาเถระ ได้รับยกย่องในทางผู้มีลาภมาก ด้วยอำนาจผลบุญของพระสีวลีที่ได้สั่งสมมาตั้งแต่ชาติก่อน เป็นปัจจัยส่งผลให้ท่านเจริญด้วยลาภสักการะ โดยมีเทพยดานาค ครุฑ มนุษย์ นำมาถวายอย่างไม่ขาดตกบกพร่องไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ด้วยเหตุนี้พระสีวลีจึงได้รับการยกย่องจากพระบรมศาสดาว่า เป็นผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายในด้านลาภสักการะ เป็นหนึ่งในมหาสาวก ซึ่งได้ช่วยแบ่งเบาภาระพระศาสดาและได้ช่วยงานพระศาสนาเป็นอย่างมาก

ผู้ที่นับถือมักทำรูปของท่านเป็นพระธุดงค์ ถือไม้เท้าและตาลปัตร สะพายบาตร

องค์นี้เป็นเหรียญพระสีวลีเถระเจ้า 1.2 X 3 c.m.  ทำจากเนื้อทองขาว (โลหะชุบโครเมี่ยม) หลังยันต์ นะ ชา ลี ติ

จัดสร้างโดย อ.ชุม ไชยคีรี พิธี ณ วัดชำนิหัตถการ (สามง่าม) กรุงเทพฯ เมื่อ 25-28 ก.พ. 2515 รวม 3 วัน 3 คืน พระอาจารย์เจ้าผู้ทรงคุณในภาคใต้ 9 องค์ มีพระครูพิพัฒน์สิริธรเป็นประธาน ร่วมกับพระอาจารย์มีชื่อเป็นมงคลนามในภาคกลาง พระอาจารย์ผู้ทรงคุณทางลาภหลายองค์ ร่วมปลุกเสก 

 
สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดจักรวรรดิ์ราชาวาส กรุณาเป็นประธานจุดเทียนไชย เจ้าคุณสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี) นั่งปรก, เจ้าคุณพุทธมนต์วราจารย์ (หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์) เจ้าพิธีพระเถระผู้ใหญ่ทรงคุณทางโชคลาภ ปลุกเสก อาทิ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ฯลฯ  พระครูวิจิตรสารโสภณ เจ้าอาวาสวัดชำนิหัตถการอุปถัมป์พิธี

*เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่ทำปลอมมาก และวางขายกันเกร่อครับ ประวัติมันลอกกันได้ครับ
ศึกษาจนถ่องแท้แล้วเร่งหาของแท้มาบูชากันดีกว่า

รับประกันความแท้ ตำหนิและสภาพตามรูป จัดส่งให้ฟรี 

-----------------------------------
สนใจเช่าพระรายการใด เมล์มาสอบถาม หรือติดต่อ 081-566-1669 ร้าน บี พระเครื่อง ยินดีรับใช้ครับ